คาร์รา ชม สมิธ-โรว์ ฝีเท้าลากเลื้อยไม่เป็นรองใคร
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คาร์รา ชม สมิธ-โรว์ ฝีเท้าลากเลื้อยไม่เป็นรองใคร

1594 24-10-2021 Share

เจมี คาร์ราเกอร์ กูรูชื่อดังเชื่อว่าทักษะและความเร็วของ เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางของ อาร์เซนอล นั้นไม่เป็นสองรองใครใน พรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมที่เอาชนะ แอสตัน วิลลา ได้เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ฟุตบอลลอนดอน

ดาวรุ่ง ปืนโต โชว์สกิลเลี้ยงบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วยิงแฉลบผู้เล่นของทีมเยือนเป็นประตูที่ 3 ให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 3-0 ในนาทีที่ 55 ก่อนที่จบเกมจะชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ไม่แพ้ใครใน 6 นัดหลังสุด

คาร์ราเกอร์ กล่าวชื่นชมจังหวะดังกล่าวของ สมิธ โรว์ ผ่านทาง สกายสปอร์ต ว่าถือเป็นอาวุธสำคัญของ อาร์เซนอล ในเกมรุกและเชื่อว่าทักษะเช่นนี้ไม่เป็นสองรองใครใน พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน

"เมื่อเขาได้บอลและติดเครื่องเลี้ยงไปข้างหน้า คุณไม่สามารถไล่เขาทันได้ เขาไปกับบอลได้อย่างรวดเร็วรวมทั้งตอนที่ไม่มีบอลด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลูกที่ได้ประตูนั้นต้องอาศัยโชคด้วยเล็กน้อยจากการแฉลบขาของ มิงส์ ความมหัศจรรย์ของเขาเมื่อตอนวิ่งไปกับบอล เขาไม่เคยทำบอลลั่นและมีโชคเล็กน้อย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่บางครั้งเราทุกคนก็ต้องการ"

"เขาสามารถใช้ทั้งสองเท้าได้ดี และไม่เคยทำพลาด เขาไปกับบอลได้เร็วมาก เรามีนักเตะพิเศษมากมายในประเทศนี้ โดยเฉพาะในเกมรุก เรามีแข้งพรสวรรค์มากมายและ สมิธ โรว์ ก็คือหนึ่งในนั้น" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839