พรีวิวยูโรป้าลีค(รอบแบ่งกลุ่ม) 20/21 อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - ราปิด เวียนนา (ออสเตรีย)
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

MATCH PREVIEWS

พรีวิวยูโรป้าลีค(รอบแบ่งกลุ่ม) 20/21 อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - ราปิด เวียนนา (ออสเตรีย)

3101 3-12-2020 Share


ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2563

อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - ราปิด เวียนนา (ออสเตรีย)

เวลา : 03.00 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


อาร์เซน่อล คว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ โดยเปิดบ้านพ่ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้นัดที่แล้วบุกไปถล่ม โมลด์ 3-0 ทำให้ ไอ้ปืนใหญ่ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะการันตีเป็นแชมป์กลุ่มทันทีหากเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ 

ความพร้อมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ชาวสเปน ออกมายืนยันว่า อาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาของ โธมัส ปาร์เตย์ หนักกว่าที่คิดเอาไว้ทำให้ ห้องเครื่องทีมชาติกาน่า อาจจะต้องพักรักษาตัวจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว รวมไปถึง ดาวิด ลุยซ์ ขึ้นโขกไปปะทะกับ ราอูล ฮิเมเนซ อย่างรุนแรงจนทั้งสองคนร่วงลงมานอนกับพื้นในเกมกับ หมาป่า จนหน้าผากแตก ก่อนที่ อดีตแข้ง เชลซี จะลุกขึ้นมาได้และเล่นต่อจนจบครึ่งแรกก็ตาม ทำให้เจ้าตัวคงจะได้พัก


ส่วนการจัดทัพคาดว่า นิโกล่าส์ เปเป้ ที่ติดโทษแบนในเกมลีกคงจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยจะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ รีสส์ เนลสัน และ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ เป็นเหตุให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่ยังคงไม่สามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จ ถึงแม้ว่า ดาวยิงทีมชาติกาบอง จะกลับมายืนตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า แล้วก็ตามคงจะโดนดร็อปออกจากทีมตัวจริง

ดีทมาร์ คูห์เบาเออร์ เทรนเนอร์ราปิด เวียนนา พาทีมชนะดันดอล์ค 3-1 ในเกมนัด 4 ก่อนเสมอออสเตรีย เวียนนา 1-1 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 2 เกมแล้ว 

สภาพทีมเกมนี้ คูห์เบาเออร์ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม คาดว่าน่าจะยึดทีมจากเกมชนะดันดอล์คเป็นหลักต่อไป นำโดยแกนหลักขาประจำ ไม่ว่าจะเป็นฟิลิป สตอยโควิช, มักซิมิเลียน โฮฟมันน์, เซอร์ดาน กราโฮวัช, ทาเซียร์ซิส โฟอุนตาส, เมลิห์ อิบราฮิโมกลู และ เออร์คาน คาร่า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 


อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : รูนาร์ รูนาร์สสัน -  เซดริก โซอาเรส, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-นีลส์ - กรานิต ชาคา, โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ - นิโกล่าส์ เปเป้, เอมิล สมิธ โรว์, รีสส์ เนลสัน - อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

เทรนเนอร์ : มิเกล อาร์เตต้า


ราปิด เวียนนา (4-2-3-1) : พอล การ์ทเลอร์ - ฟิลิป สตอยโควิช, มักซิมิเลียน โฮฟมันน์, มาเตโอ บารัช, มักซิมิเลียน อูลล์มันน์ - คริสโตฟ นาสมึลล์เนอร์, เซอร์ดาน กราโฮวัช - ธอร์สเท่น ชิค, ทาเซียร์ซิส โฟอุนตาส, เมลิห์ อิบราฮิโมกลู - เออร์คาน คาร่า 

เทรนเนอร์ : ดีทมาร์ คูห์เบาเออร์ 


ผู้ตัดสิน : ราดู เปเตรสคู (โรมาเนีย)

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839