พรีวิวพรีเมียร์ลีค 20/21 อาร์เซน่อล - เซาธ์แฮมป์ตัน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

MATCH PREVIEWS

พรีวิวพรีเมียร์ลีค 20/21 อาร์เซน่อล - เซาธ์แฮมป์ตัน

3463 16-12-2020 Share

อาร์เซน่อล หวังเรียกฟอร์มเก่งคืนมาโดย ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ยังคงเป็นตัวความหวังพังสกอร์เกมรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ผลงานเรียกได้ว่าดีเกินคาด ลุ้นระทึกได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 16 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 3 (เวลา : 01.00 น.)


ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563

อาร์เซน่อล   -   เซาธ์แฮมป์ตัน

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 3 (เวลา : 01.00 น.)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


อาร์เซน่อล : 

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมแพ้เบิร์นลี่ย์ 0-1 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 4 ในรอบ 5 เกมหลังสุดในลีก

สภาพทีมล่าสุด อาร์เตต้าจะไม่มี กรานิต ชาคา ที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในเกมล่าสุด และ เฮคตอร์ เบเยริน ที่ต้องติดโทษแบน 1 นัดหลังจากที่เกมที่ผ่านมาโดนใบเหลืองใบที่ 5 ของฤดูกาล 

รวมไปถึง โธมัส ปาร์เตย์ ที่เจ็บต้นขาอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็จะได้ นิโกล่าส์ เปเป้ พ้นโทษแบนกลับมาเสริม ส่วน ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัช และ รีสส์ เนลสัน ที่ไม่สมบูรณ์ ต้องรอสอบความฟิต 

ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, กรานิต ชาคา, วิลเลี่ยน, อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ และ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม 



เซาธ์แฮมป์ตัน :

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน พาทีมชนะเชฟฯ ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด ทะยานขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ณ ตอนนี้

ความพร้อมเกมนี้ ฮาเซนฮึทเทิ่ล ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม โดยในรายของ นาธาน เร้ดมอนด์ ที่ลงมาเป็นสำรองและทำประตูได้ด้วย ก็น่าจะลุ้นกลับมาออกสตาร์ทตามปกติแทนที่ของ ธีโอ วัลคอตต์ ที่ได้รับโอกาสลงเล่นในช่วงที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา

ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, โอริโอล โรเมว และ แดนนี่ อิงส์ พร้อมลงบู๊กันเหมือนเดิม



รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - เอ็คตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, ดานี่ เซบายอส - วิลเลี่ยน, อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์, บูคาโย่ ซาก้า - ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง  

ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า 


เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, โอริโอล โรเมว, นาธาน เร้ดมอนด์ - แดนนี่ อิงส์, เช อดัมส์  

ผู้จัดการทีม : ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล 


ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839