พรีวิวพรีเมียร์ลีค 20/21 เชฟฯ ยูไนเต็ด (20) - อาร์เซน่อล (11)
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

MATCH PREVIEWS

พรีวิวพรีเมียร์ลีค 20/21 เชฟฯ ยูไนเต็ด (20) - อาร์เซน่อล (11)

3871 11-4-2021 Share

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการกลับคืนฟอร์มเก่งโดยเกมนี้จะไม่มี ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ในนัดเยือน  "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1   (เวลา : 01.00 น.)


ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
เชฟฯ ยูไนเต็ด (20)   -   อาร์เซน่อล (11)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 01.00 น.)
สนาม : บรามอลล์ เลน 

    

พอล เฮ็คคิงบ็อตท่อม กุนซือรักษาการณ์"ดาบคู่" ยังไม่สามารถพาทีมกู้สถานการณ์ได้ โดย แพ้ 3 เกมติดต่อกันให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 (เหย้า), เลสเตอร์ 0-5 (เยือน) และ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-2 (เยือน) 8 เกมหลังแพ้ถึง 7 เกมเลยทีเดียว ยังคงรั้งบ๊วยของตารางอยู่อย่างเหนียวแน่นรอวันตกชั้นอย่างเป็นทางการเท่านั้น 


ความพร้อมเกมนี้ทัพดาบคู่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยดีโดยพวกเขาจะไม่มี คริส บาแช่ม, แจ็ค โรบินสัน, แจ็ค โอ'คอนเนลล์, แซนเดอร์ เบิร์ก และ บิลลี่ ชาร์ป ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนทาง จอร์จ บัลด็อก กับ เจย์เด้น โบเกิ้ล ก็จะต้องทดสอบสภาพความฟิตกันก่อน

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 ให้ แอรอน แรมส์เดล ลงเฝ้าเสา สามแนวรับใช้ จอร์จ บัลด็อก, ฟิล ยากีลก้า และ เอ็นดา สตีเว่นส์ โดยให้  เจย์เด้น โบเกิ้ล กับ เบน ออสบอร์น ยืนเป็นวิงแบ็กขวา-ซ้าย 

ส่วนสามกองกลางเป็น จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด และ จอห์น เฟล็ค ด้านคู่หน้ายังเป็น เดวิด แม็คโกลดริก และ โอลิเวอร์ แม็คไบรน์


ทางฝั่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล พาทีมไม่ชนะมา 4 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการคือ แพ้ โอลิมเปียกอส 0-1 ในยูโรปา ลีก ส่วนในลีกพวกเขา เสมอ เวสต์แฮม 3-3 (เยือน), แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 (เหย้า) และล่าสุดโดน สลาเวีย ปราก ไล่ตีเสมอ 1-1 ใน ยูโรปา ลีก

สภาพทีมเกมนี้ อาร์เตต้า จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน  คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีม รวมไปถึง ดาวิด ลุยซ์ งยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งคู่ ขณะที่ มาร์ติน โอเดนการ์ด ก็เดี้ยงที่ข้อเท้าทำให้พลาดการลงสนามในนัดนี้เช่นเดียวกัน และล่าสุด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดันติดไข้หวัดทำให้ไม่สามารถลงสนามเกมนี้ได้ รวมถึง เอมิล สมิธ โรลล์ ที่บาดเจ็บตรงข้อเท้า

ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆอย่าง บูกาโย่ ซาก้า, อเลซ็องด์ ลากาแซตต์, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, โธมัส ปาร์เตย์ และ กรานิต ชาก้า ต่างพร้อมลงสนามช่วยทีม

การจัดทัพเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูเป็น แบรนด์ เลโน่ แนวรับมี คาลั่ม แชมเบอร์ส ยืนแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น ร็อบ โฮลดิ้ง จับคู่กับ กาเบรียล มากัลเญส แบ็กซ้ายใช้ เซดริก โซอาเรส 

ขยับมาที่คู่กลางให้ โธมัส ปาร์เตย์ จับคู่กับ กรานิต ชาก้า ส่วนเกมรุกจะเป็นหน้าที่ของ บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์ และ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง โดยมี อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ยืนเป็นหน้าตัวเป้า


 


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฯยูไนเต็ด (3-5-2) : แอรอน แรมส์เดล - จอร์จ บัลด็อก, ฟิล ยากีลก้า, เอ็นดา สตีเว่นส์ - เจย์เด้น โบเกิ้ล, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เบน ออสบอร์น - เดวิด แม็คโกลดริก, โอลิเวอร์ แม็คไบรน์

ผู้จัดการทีม : พอล เฮ็คคิงบ็อตท่อม 


อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ - คาลั่ม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, เซดริก โซอาเรส - โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า - บูกาโย่ ซาก้า, ดานี่ เซบายอส, เปเป้ - อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์

ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า 


ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบ็งค์ส

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839