เชลซี - อาร์เซนอล พรีเมียร์ลีก 2023/24
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

MATCH PREVIEWS

เชลซี - อาร์เซนอล พรีเมียร์ลีก 2023/24

11865 20-10-2023 Share

เชลซี พบ อาร์เซนอล: ช่องทางถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก 2023/24, วัน-เวลาแข่งขัน และ พรีวิวก่อนเกม
ความเป็นไปก่อนเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ พร้อมความเคลื่อนไหวของทั้งสองทีม อัพเดทนักเตะไม่พร้อมลงสนาม และคาดการณ์ผลการแข่งขัน

เชลซี พบ อาร์เซนอล

รายการพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24

วันแข่งขัน วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2023

สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

ผู้ตัดสิน คริส คาวานาจ

VAR จาร์เรด ยิลเลตต์

เวลาแข่งขัน 23:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เชลซี กลับมาเรียกฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในช่วงหลังกับการชนะรวด 3 นัดติดรวมทุกรายการ โดยในเกมลีกล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ มา 1-4 ช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติ แต่ก็ยังคงรั้งอันดับที่ 11 มี 11 คะแนนจากการลงเล่น 8 นัด

ขณะที่ฝั่ง อาร์เซนอล เริ่มมีสะดุดบ้างเล็กน้อยจากการพ่ายในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อ ล็องส์ แต่สำหรับใน พรีเมียร์ลีก พวกเขายังทำผลงานได้ดีกับเกมล่าสุดที่สร้างเซอร์ไพรส์เปิดบ้านเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 1-0 ขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงมี 20 คะแนนเท่ากับจ่าฝูง สเปอร์ส แต่ผลต่างประตูได้-เสียเป็นรอง

ผลงาน 5 นัดหลังที่ทั้งคู่พบกัน

เชลซี ชนะ 1

เสมอ 0

อาร์เซนอล ชนะ 4


ผลงาน 5 นัดหลังของทั้งสองทีม

เชลซี : W-W-W-L-D

อาร์เซนอล : W-L-W-W-D


ความพร้อมก่อนเกม เชลซี

ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง คริสตอฟ เอ็นคุนคู เวสลีย์ โฟฟานา โรมิโอ ลาเวีย เทรโวห์ ชาโลบาห์ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า และ เบน ชิลเวลล์ ที่จะยังสนามในเกมนี้ไม่ได้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ เบอร์นัวต์ บาดิลชีล รีซ เจมส์ นิโกลาส แจ็คสัน อาร์มันโด้ โบรยา อักเซล ดิซาซี และ โคล พาลเมอร์ ยังคงต้องลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง


คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง เชลซี

ผู้รักษาประตู: ซานเชซ

กองหลัง: กุสโต, ติอาโก้ ซิลวา, โคลวิลล์, คูคูเรญา

กองกลาง: เอ็นโซ, กัลลาเกอร์, ไคเซโด้

กองหน้า: สเตอร์ลิง, แจ็คสัน, มูดริค


ความพร้อมก่อนเกม อาร์เซนอล

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะไม่มีชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดต้องพักยาวแน่นอนแล้ว อีกทั้งยังต้องลุ้นการบาดเจ็บของสามตัวเก่งอย่าง วิลเลียม ซาลิบา เลอันโดร ทรอสซาร์ด และ บูกาโย ซาก้า ว่าจะฟิตกลับมาฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ได้ทันหรือไม่อีกด้วย


คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซนอล

ผู้รักษาประตู: รายา

กองหลัง: โทมิยาสุ ,ไวท์, กาเบรียล, ซินเชนโก้

กองกลาง: เชซุส, โอเดการ์ด, ไรซ์, ฮาเวิร์ตซ์, มาร์ติเนลลี

กองหน้า: เอ็นเคเทียห์


คาดการความเป็นไปและผลการแข่งขัน

ศึก ลอนดอนดาร์บี้ สุดสัปดาห์นี้ถือเป็นเกมบิ๊กแมทช์ที่ห้ามพลาดเลยก็ว่าได้ โดยทั้งสองทีมถือว่าอยู่ในฟอร์มที่ดี เชลซี ที่น่าจะเริ่มจับจุดได้ก็คว้าชัยอย่างต่อเนื่อง 3 นัดติด ขณะที่ อาร์เซนอล ก็กำลังมั่นใจสุด ๆ จากการไปโค่นยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ซิตี้ ลงได้เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

รูปเกมคาดว่าต่างฝ่ายต่างมาเน้นครองบอลบุกเข้าใส่กัน แต่เชื่อว่าทั้งคู่จะมาเน้นเล่นอย่างรัดกุมเอาไว้ก่อนแล้วจึงอาศัยความผิดพลาดในการเล่นงานคู่แข่ง ในช่วงหลังเป็น ปืนใหญ่ ที่มักจะทำได้ดีกว่าในยามที่ทั้งสองทีมโคจรมาพบกัน แถม สิงห์บลู ตอนนี้ก็ตัวเจ็บเยอะทำให้ทางเลือกในการจัดทีมค่อนข้างจำกัด อย่างไรก็ตามฝั่งทีมเยือนยังต้องลุ้นว่าจะมีชื่อสองตัวเก่งอย่าง บูกาโย ซาก้า และ วิลเลียมส์ ซาลิบา ลงสนามหรือไม่เช่นกัน เกมน่าจะคู่คี่สูสีและมีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยผลเสมอ แต่หากจะมองหาผู้ชนะก็อาจเป็นผู้มาเยือนที่บุกมาเฉือนได้อย่างหวุดหวิดในเกมสุดสัปดาห์นี้

คาดการณ์สกอร์: เชลซี 0-1 อาร์เซนอล

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839