พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 แอสตัน วิลลา พบ อาร์เซนอล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

MATCH PREVIEWS

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 แอสตัน วิลลา พบ อาร์เซนอล

9755 8-12-2023 Share

แอสตัน วิลลา พบ อาร์เซนอล: ช่องทางถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก 2023/24, วัน-เวลาแข่งขัน และ พรีวิวก่อนเกม

ความเป็นไปก่อนเกม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ พร้อมความเคลื่อนไหวของทั้งสองทีม อัพเดทนักเตะไม่พร้อมลงสนาม และคาดการณ์ผลการแข่งขัน

แอสตัน วิลลา ฟอร์มจัดว่าร้อนแรงสุด ๆ กับการขยับขึ้นมาลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว แถมล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 มี 32 คะแนนจาก 15 เกม มีแต้มห่างจากจ่าฝูง อาร์เซนอล เพียง 4 คะแนนเท่านั้น

ฝั่ง อาร์เซนอล เพิ่งจะโกงความตายมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ กับการไล่ยิงแซงเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ในวินาทีสุดท้ายของเกมด้วยสกอร์ 3-4 ทำให้เก็บเพิ่มได้เป็น 36 คะแนนรั้งอันดับ 1 ของตารางต่อเนื่องอีกหนึ่งสัปดาห์ ทิ้งห่างอันดับสอง ลิเวอร์พูล อยู่ 2 แต้ม ณ เวลานี้

แอสตันวิลลา พบ อาร์เซนอล

รายการ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24

วันแข่งขัน คืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2023

สนาม วิลลา พาร์ค

ผู้ตัดสิน จาร์เรด ยิลเลตต์

VAR ไมเคิล ซาลิสบิวรี

เวลาและช่องทางการรับชม

เวลาแข่งขัน00:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ถ่ายทอดสดทางTrue Premier Football 1, 2

ผลงาน 5 นัดหลังที่ทั้งคู่พบกัน

แอสตัน วิลลา ชนะ 1

เสมอ 0

อาร์เซนอล ชนะ 4

ผลงาน 5 นัดหลังของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลลา : W-D-W-W-W

อาร์เซนอล : W-W-W-W-W

ความพร้อมก่อนเกม แอสตัน วิลลา

ทีมของ อูไน เอเมรี จะไม่สามารถเรียกใช้งาน เอมี บูเอนเดีย และ ไทโรน มิงส์ ที่ยังมีปัญหาการบาดเจ็บที่หัวเข่า รวมถึง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อในเกมนี้แน่นอนแล้วเช่นเดียวกัน

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง แอสตัน วิลลา

ผู้รักษาประตู: มาร์ติเนซ

กองหลัง: คอนซา, คาร์ลอส, ตอร์เรส, ดีญ

กองกลาง: ติเลอมองส์, ลุยซ์, กามารา, แมคกินน์

กองหน้า: เบลีย์, วัตกินส์

ความพร้อมก่อนเกม อาร์เซนอล

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะไม่ชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เจ็บหนักต้องพักยาว โธมัส ปาร์เตย์ ที่เจ็บต้นขาและ เอมิล สมิธ โรว ที่เจ็บเข่า รวมถึง ฟาบิโอ วิเอรา ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดต้องใช้เวลาพักฟื้นในเกมนี้ ส่วนในรายของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่บาดเจ็บระหว่างเกมกับ วูล์ฟส์ ยังต้องรอลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันลงสนามในเกมนี้หรือไม่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซนอล

ผู้รักษาประตู: รายา

กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, กาเบรียล, ซินเชนโก้

กองกลาง: ซาก้า, โอเดการ์ด, ไรซ์, ฮาเวิร์ตซ์, มาร์ติเนลลี

กองหน้า: เชซุส

คาดการความเป็นไปและผลการแข่งขัน

อาร์เซนอล โกยแต้มได้อย่างต่อเนื่องในช่วงหลังจนขยับขึ้นมารั้งจ่าฝูงได้สำเร็จ และยิ่งมั่นใจขึ้นไปอีกกับการโกงความตายเมื่อเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยการยิงปาดหน้า ลูตัน ทาวน์ แซงชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 3-4 ขณะที่ วิลลา ปีนี้ผลงานยังคงดีวันดีคืนแถมล่าสุดยังสร้างเซอร์ไพรส์กับการเปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

รูปเกมเชื่อว่าจะเป็นทีมเยือนที่พยายามครองบอลบุกเข้าใส่ ขณะที่เจ้าบ้านจะเน้นแพ็คเกมแดนกลางและไล่บีบสูงอาศัยความผิดพลาดในการเข้าจู่โจมเป็นหลัก แน่นอนว่าเกมนี้จะไม่ใช่งานง่ายของ พลพรรคปืนใหญ่ ที่ต้องเจอกับทีมเขี้ยวลากดินอย่าง แอสตัน วิลลา ณ เวลานี้ แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งสำหรับทีมของ อูไน เอเมรี คือหกาพวกเขาเสียสมาธิเมื่อไหร่มักจะหลุดฟอร์มทันที นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้มาเยือนจะกดดันได้หนักมากพอหรือได้ประตูแรกเร็วแค่ไหน แต่หากยิ่งนานไปยังไม่มีสกอร์อาจเป็น อาร์เซนอล ที่กดดันตัวเองก็เป็นได้ คาดว่าเกมนี้มีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยการแบ่งแต้มไป ส่วนโอกาสที่ทีมใดทีมหนึ่งจะคว้า 3 คะแนนนั้นแทบจะ 50-50 เลยก็ว่าได้

คาดการณ์สกอร์: แอสตัน วิลลา 1-1 อาร์เซนอล

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839