ยังไม่หนำใจ ! อาร์เซน่อล เตรียมยื่นซื้อสตาร์ อาแจ็กซ์ เสริมแกร่งแนวรุก
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ยังไม่หนำใจ ! อาร์เซน่อล เตรียมยื่นซื้อสตาร์ อาแจ็กซ์ เสริมแกร่งแนวรุก

18434 20-7-2023 Share

200 กว่าล้านปอนด์ยังไม่พอ มิเกล อาร์เตต้า หวังควักอีกก้อน ซื้อ โมฮัมเหม็ด คูดุส ตัวรุกสารพัดประโยชน์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

200 ล้านปอนด์แล้วยังไม่หนำ อาร์เซน่อล มีแผนล่าตัว โมฮาเหม็ด คูดุส ตัวรุกสารพัดประโยชน์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมแกร่งอีกรายในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อแถวหน้าของอังกฤษ

ภายหลังกลับคืนสู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเป็นรองแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว มิเกล อาร์เตต้า กำลังทำให้ อาร์เซน่อล มีซัมเมอร์ที่จ่ายหนักเป็นประวัติการณ์ จากที่ตอนนี้ใช้ไปแล้ว 205 ล้านปอนด์ ได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ มาจาก เชลซี, ยูร์เรียน ทิมเบอร์ จากอาแจ็กซ์ และ ดีแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แต่ขณะที่หลายฝ่ายมองกันว่า อาร์เตต้า คงไม่ซื้อใครเพิ่มแล้ว ทางฝั่ง เดลี่ เมล กลับระบุว่า โค้ชสแปนิชยังมีนักเตะในเป้าหมายที่ต้องการอีกอย่างน้อย 1 ราย

คนที่ อาร์เตต้า อยากได้คือ โมฮัมเหม็ด คูดุส ตัวรุกกาน่าวัย 22 ที่ยิงไปถึง 18 ประตูในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือทีมปืนโตเชื่อว่าด้วยความสารพัดประโยชน์ สามารถเล่นได้ทั้งกลางรุก, หน้าเป้า และตัวริมเส้นของ คูดุส จะเข้ามาสร้างคุณภาพให้กับทีมได้มากไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือสำรอง และจะทำให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสประสบความสำเร็จเห็นโทรฟี่มากยิ่งขึ้นในซีซั่นใหม่

กระนั้น ยังไม่แน่ชัดว่า อาร์เซน่อล ต้องจ่ายเพิ่มอีกเท่าไหร่ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อาแจ็กซ์ ต้องการค่าตัวของ คูดุส ที่ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโรทีเดียว

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839