พรีวิว พรีเมียร์ลีค สวอนซี - อาร์เซน่อล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พรีวิว พรีเมียร์ลีค สวอนซี - อาร์เซน่อล

4631 30-1-2018 Share

สวอนซี เน้นเต็มที่ในรังเพื่อสามคะแนนดิ้นรนหนีตกชั้น จอร์แดน อายิว พร้อมนำหน้าล่าตาข่าย ส่วนทางฝั่ง "ไอ้ปืนใหญ่" เกมนี้ เฮนริค มคิห์ทาร์ยาน แนวรุกคนใหม่มีลุ้นประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ คืนวันอังคารที่ 30 มกราคม นี้ 


ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
สวอนซี ซิตี้ (20) - อาร์เซน่อล (6)
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา : 02.45 น.
สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม 
    
    

สวอนซี
คาร์ลอส คาร์วัลฮาล กุนซือโปรตุเกส พาทีมบ๊วย "หงส์ขาว" ทำผลงานได้โอเค เก็บ 4 แต้มจาก 2 นัดโดยเฉพาะเกมล่าสุดในลีก เปิดบ้านพลิกล็อกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไป 1-0 ก่อนจะไปเสมอ น๊อตต์ส เคาน์ตี้ ใน เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่สกอร์ 1-1 นั่นทำให้ หงส์ขาว ไม่แพ้ใครในทุกถ้วยมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว
สภาพทีมของ สวอนซี เวลานี้ถือว่าดีเลยทีเดียว เวลานี้กองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง แทมมี่ อับราฮัม และแบ็กขวาสแปนิช อังเคล รังเคล หายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในนัดเจ๊า น๊อตต์ส เคาน์ตี้ แล้วด้วย

นักเตะคนเดียวที่ต้องลุ้นก็คือ เรนาโต้ ซานเชซ เนื่องจากเจ็บจากเกม น๊อตต์ส เคาน์ตี้ จนโดนเปลี่ยนตัวออกไปในครึ่งชั่วโมงแรง
มีแนวโน้มว่า คาร์วัลฮาล จะยึดผู้เล่นในวันชนะ ลิเวอร์พูล ลงสนามอีกครั้ง ในระบบ 5-4-1 โดยมี จอร์แดน อายิว ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

    
อาร์เซน่อล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือฝรั่งเศสพา ไอ้ปืนใหญ่ ผ่านเข้าชิงถ้วย คาราบาว คัพ ได้สำเร็จเมื่อกลางสัปดาห์ด้วยการล้มทีมแกร่งอย่าง เชลซี และผลงานในลีกล่าสุดของพวกเขาก็ทำได้เยี่ยมเมื่อเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ ไป 4-1 ทว่าก็ยังตามอันดับ 4 ลิเวอร์พูล ในพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 5 แต้ม
ข่าวดีของ อาร์เซน่อล ก็คือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าก่อนหน้านี้ฟิตเต็มร้อยแล้วและจะอยู่ในทีมชุดลุยกับ สวอนซี ด้วย
สำหรับ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษยังเร็วเกินไปที่จะกลับสู่ทีม นัดนี้ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นอย่างแน่นอน
ในรายของ เฮนริค มคิห์ทาร์ยาน ที่แลกตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ไป แมนฯยูไนเต็ด นั้นก็น่าจะมีชื่อในนัดนี้เช่นเดียวกัน หลังจากติดคัพ-ไท ในเกมคาราบาว คัพ น่าสนใจว่า เวนเกอร์ จะส่งเป็นตัวจริงเลย หรือให้นั่งสำรองไปก่อน

    
ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สวอนซี (5-4-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ไคล์ นอตัน, ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮูร์น, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, อัลฟี่ มาวสัน, มาร์ติน โอลส์สัน - เนธาน ดายเออร์, ลีรอย เฟอร์, กี ซัง ยูง, แซม คลูคัส - จอร์แดน อายิว
ผู้จัดการทีม : คาร์ลอส คาร์วัลฮาล

อาร์เซน่อล (4-1-4-1) : ปีเตอร์ เชก - เอ็คตอร์ เบเยริน, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, ชโคดราน มุสตาฟี่, นาโช่ มอนเรอัล - โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ - เมซุต โอซิล, แจ็ค วิลเชียร์, กรานิต ชาก้า, อเล็กซ์ อิโวบี้ (เฮนริค มคิห์ทาร์ยาน) - อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ 
ผู้จัดการทีม : อาร์แซน เวนเกอร์

ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839