พรีวิว พรีเมียร์ลีค อาร์เซน่อล - เวสต์แฮม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พรีวิว พรีเมียร์ลีค อาร์เซน่อล - เวสต์แฮม

2803 22-4-2018 Share

อาร์เซน่อลส่อพัก 'โอบา' ใช้ 'เวลเบ็ค' ลั่นไก,เวสต์แฮมต้องการชัยหนีโซนตกชั้น

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คาดว่าจะให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มีชื่อเพียงแข้งสำรอง โดย แดนนี่ เวลเบ็ค พร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ต้องการสามแต้มเพื่อหนีพื้นที่ตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.


ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
อาร์เซน่อล (6)   -   เวสต์แฮม (14)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
    

อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ งานของเขาที่เหลือก็คือพาเดอะ กันเนอร์ส รักษาอันดับ 6 และคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก เพื่อสิทธิ์ในการเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ซึ่งฟอร์มล่าสุดในลีกพวกเขาออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-2 ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค

    
เวนเกอร์ เปิดเผยว่า เขาจะใช้เกมนี้เป็นแมตช์ซ้อมใหญ่ก่อนเจอกับแอตเลติโก มาดริด นั่นหมายความว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ติดคัพ ไท กับทีมตราหมีอาจจะต้องนั่งสำรองเกมนี้ด้วย
ข่าวดีคือ อารอน แรมซี่ย์ พร้อมสำหรับเกมนี้แม้จะได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข่งมาก่อนหน้านี้ นั่นจะทำให้ แรมซี่ย์ ยึดตำแหน่งตรงกลางแน่
ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ (ข้อเท้า) ยังต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไป รวมทั้ง เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ซานติ กาซอร์ล่า ด้วย

    
ด้าน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ''ขุนค้อน'' พาทีมเก็บ 5 แต้มใน 3 นัดโดยไม่แพ้ใครเลย ฟอร์มล่าสุดนัดมันเดย์ ไนต์ พวกเขาเสมอกับสโต๊ค ซิตี้ 1-1 ในบ้านตัวเอง
เวสต์แฮม มี 35 แต้มยังต้องการชัยชนะเพื่อการันตีในการอยู่รอดลีกสูงสุดต่อไป ซึ่งดูเหมือน มอยส์ จะขาดความไว้วางใจในตัว โจ ฮาร์ท ซะแล้ว ดังนั้นเกมนี้ อาเดรียน น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง
อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลังคนสำคัญดูจะมีปัญหาเล็กน้อยเพราะเจ็บที่เข่าต้องลุ้นความฟิตก่อน ขณะที่ เจมส์ คอลลินส์ ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้
ทางด้าน เปโดร โอเบียง อาจจะมีเซอร์ไพรส์คัมแบ็กนัดนี้ได้เลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาเจ็บเข่าและพต้องพักตลอดซีซั่นนี้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    
อาร์เซน่อล (4-3-3) : ปีเตอร์ เช็ก - เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, นาโช่ มอนเรอัล - กรานิต ชาคา, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อารอน แรมซี่ย์ - เมซุต โอซิล, อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, แดนนี่ เวลเบ็ค
ผู้จัดการทีม : อาร์แซน เวนเกอร์

เวสต์แฮม (3-4-3) : อาเดรียน - เดแคลน ไรซ์, อันโจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ - ปาโบล ซาบาเลต้า, มาร์ค โนเบิล, ชีกู กูยาเต้, อาร์กตูร์ มาซูอากู - เอดิมิลสัน เฟร์นานเดส, มาร์โค อาร์เนาโตวิช, ชูเอา มาริโอ
ผู้จัดการทีม : เดวิด มอยส์

ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ

- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ตลอด 8 นัดเหย้าหลังสุดของอาร์เซน่อลในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อลไม่แพ้ถึง 22 จาก 24 นัดเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อลเอาชนะได้ 7 จาก 8 นัดเหย้าหลังสุดที่พบเวสต์แฮมรวมทุกรายการ
- อาร์เซน่อลจะยิงได้อย่างน้อย 3 ประตูต่อเกมจาก 5 ถึง 6 นัดเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อลเก็บคลีนชีตได้ตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบเวสต์แฮมรวมทุกรายการ

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839